Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
baoquydauhep.over-blog.com

Địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở Hà Nội

Tìm kiếm trên internet một vài thông tin về các chứng bệnh liên quan tới da bao quy đầu, kĩ thuật và địa điểm cat bao quy dau o dau hẳn không ít đàn ông hết sức băn khoăn về uy tín chất lượng điều trị ở nhiều phòng khám chuyên khoa. Có không ít trường hợp đàn ông tìm kiếm các phòng khám cắt da bao quy đầu không an toàn, uy tín cũng như xảy ra một số tình huống viêm nhiễm, xuất huyết tác động đến sức khỏe sinh sản.

Cắt bao da quy đầu là một tiểu phẫu dễ dàng, hiện tại cắt da bao quy đầu được tiến hành với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, khoảng thời gian thực hiện chỉ trong 15-20 phút.

Phần bao da thừa bao quanh quy đầu sẽ được cắt bỏ với vết thương xâm lấn tối thiểu, không gây nên đau, chảy máu ít, trong khi cắt da quy đầu chuyên gia còn chỉnh hình bao da quy đầu, đảm bảo đầu "cậu nhỏ" được lộ ra hoàn toàn đi kèm với cậu nhỏ của phái mạnh được hoàn mỹ.

Thắc mắc của anh Hoàng Cường ( 24 tuổi, Bắc Ninh) gửi đến các bác sĩ như sau: “Thưa  chuyên gia, tôi bị hẹp bao quy đầu và mỗi lần gần gũi vợ tôi thì cậu nhỏ đều căng tức và kéo theo bệnh xuất tinh sớm. Tôi rất thiếu tự tin về tình trạng này của bản thân. Xin được hỏi bác sĩ địa chỉ cắt bao da quy đầu tin cậy tốt nào ở Hà Nội?”

Cùng chung băn khoăn với anh Cường, anh Quốc Vinh (26 tuổi, Thái Nguyên) chia sẻ: “ Cậu nhỏ của tôi bao quy đầu lúc nào cũng bị bịt kín, lúc tiểu tiện hết sức khó, đặc biệt phần bao da của tôi những lần vệ sinh tôi đều phải tuột nó ra để vệ sinh cho sạch. Tôi đã từng đi khám và có nghe nói là bản thân chứng dài bao quy đầu. Hiện nay tôi vô cùng muốn được cắt bao quy đầu. Xin hỏi bác sĩ, địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu thì tốt , chi phí cắt bao quy đầu ở hà nội, an toàn nhất cũng như đảm bảo chất lượng? Xin cảm ơn các bác sĩ!”.

Nhận thức về lợi ích của việc cắt bao quy đầu đối với sức khỏe của đàn ông ngày càng cao, nên nhu cầu cắt bao da quy đầu của đàn ông có chiều hướng tăng cao theo tỷ lệ thuận. Bao da quy đầu bị dài và hẹp thì phải cắt do có không ít hậu quả nguy hại tác động đến sức khỏe sinh sản của đấng mày râu. Từ đó, có không ít những địa chỉ cắt da quy đầu được mở ra với mục đích giúp cho nam giới chăm sóc “cậu nhỏ” một cách tốt nhất. 

Hiện tại ở Hà Nội có nhiều phòng khám chuyên khoa có dịch vụ cắt bao quy đầu, tuy là thủ thuật nhỏ nhưng mà nam giới cần phải đến các địa điểm tin cậy đối với các tính chất sau:

Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất tiên tiến.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu hoàn toàn không gây cảm giác đau, không để lại sẹo.

Phòng tiến hành phẫu thuật phải vô trùng, vô khuẩn đạt chuẩn.

Thiết bị y tế đảm bảo được sát trùng tuyệt đối.

Sử dụng phương pháp hiện đại: kĩ thuật xâm lấn tối thiểu phương pháp Hàn Quốc.

Thỏa mãn các điều kiện trên, Hà Nội đang có những bệnh viện nam khoa, bệnh viện trung ương, bệnh viện Xanh Pôn... Bên cạnh đó, một số phòng khám tư nhân có chất lượng cao cũng có khả năng tiến hành kĩ thuật cắt bao da quy đầu này.

Việc ứng dụng tiến hành thủ thuật dùng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không gây đau, không hậu quả, khoảng thời gian chỉ 15-20 phút và phục hồi sớm trong 1 tháng.
 

Theo: Behance 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post